Thông báo kết quả giải quyết TTHC tháng 7 năm 2023

05/08/2023 08:52

Đơn vị: UBND xã Thụy An

BÁO CÁO KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TTHC THÁNG 7 NĂM 2023

STT

Nội dung

Kết quả trong tháng báo cáo

Kết quả từ đầu năm đến tháng báo cáo

I

Kết quả giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông

1

Tổng số hồ sơ cần giải quyết (bao gồm hồ sơ tiếp nhận trong tháng và kỳ trước chuyển sang):

170

1.504

-

Trong đó:

+

Số hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3:

70

269

+

Số hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 4:

0

0

+

Số hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ bưu chính công ích:

0

0

2

Tổng số hồ sơ cần giải quyết phân loại theo lĩnh vực

-

Lĩnh vực tư pháp

65

304

-

Lĩnh vực lao động, thương binh và xã hội

5

30

-

Lĩnh vực đất đai

0

-

Lĩnh vực xây dựng, đô thị

3

Tỷ lệ TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 có phát sinh hồ sơ:

10,8

10,8

4

Tỷ lệ TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 có phát sinh hồ sơ:

0

0

5

Tỷ lệ TTHC cung cấp dịch vụ bưu chính công ích có phát sinh hồ sơ:

0

0

6

Tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn:

100

100

Trong đó:

-

Tỷ lệ giải quyết đúng hạn hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3:

100

100

-

Tỷ lệ giải quyết đúng hạn hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 4:

100

00

-

Tỷ lệ giải quyết đúng hạn hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ bưu chính công ích:

0

0

7

Tỷ lệ giải quyết hồ sơ quá hạn:

0

0

-

Lý do quá hạn:

II

Tổng số phản ánh, kiến nghị về giải quyết TTHC

0

0

1

Số phản ánh, kiến nghị về hành vi hành chính

2

Số phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính

3

Số phản ánh, kiến nghị được đăng tải công khai kết quả xử lý

III

Tổng số văn bản xin lỗi trong quá trình giải quyết TTHC (chậm muộn, sai sót, …)

0

0

IV

Tổng số ý kiến đánh giá hài lòng của người dân, tổ chức trong quá trình giải quyết TTHC (dạng bản giấy hoặc điện tử)

0

0