Đơn vị: UBND xã Thụy An
THÔNG BÁO KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TTHC THÁNG 02 NĂM 2024
STT |
Nội dung |
Kết quả trong tháng báo cáo |
Kết quả từ đầu năm đến tháng báo cáo |
I |
Kết quả giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông |
|
|
1 |
Tổng số hồ sơ cần giải quyết (bao gồm hồ sơ tiếp nhận trong tháng và kỳ trước chuyển sang): |
103 |
236 |
- |
Trong đó: |
|
|
+ |
Số hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3: |
103 |
236 |
+ |
Số hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 4: |
0 |
0 |
+ |
Số hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ bưu chính công ích: |
0 |
0 |
2 |
Tổng số hồ sơ cần giải quyết phân loại theo lĩnh vực |
|
|
- |
Lĩnh vực tư pháp |
99 |
228 |
- |
Lĩnh vực lao động, thương binh và xã hội |
4 |
8 |
- |
Lĩnh vực đất đai |
|
0 |
- |
Lĩnh vực xây dựng, đô thị |
|
|
3 |
Tỷ lệ TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 có phát sinh hồ sơ: |
10,8 |
10,8 |
4 |
Tỷ lệ TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 có phát sinh hồ sơ: |
0 |
0 |
5 |
Tỷ lệ TTHC cung cấp dịch vụ bưu chính công ích có phát sinh hồ sơ: |
0 |
0 |
6 |
Tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn: |
100 |
100 |
|
Trong đó: |
|
|
- |
Tỷ lệ giải quyết đúng hạn hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3: |
100 |
100 |
- |
Tỷ lệ giải quyết đúng hạn hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 4: |
100 |
00 |
- |
Tỷ lệ giải quyết đúng hạn hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ bưu chính công ích: |
0 |
0 |
7 |
Tỷ lệ giải quyết hồ sơ quá hạn: |
0 |
0 |
- |
Lý do quá hạn: |
|
|
II |
Tổng số phản ánh, kiến nghị về giải quyết TTHC |
0 |
0 |
1 |
Số phản ánh, kiến nghị về hành vi hành chính |
|
|
2 |
Số phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính |
|
|
3 |
Số phản ánh, kiến nghị được đăng tải công khai kết quả xử lý |
|
|
III |
Tổng số văn bản xin lỗi trong quá trình giải quyết TTHC (chậm muộn, sai sót, …) |
0 |
0 |
IV |
Tổng số ý kiến đánh giá hài lòng của người dân, tổ chức trong quá trình giải quyết TTHC (dạng bản giấy hoặc điện tử) |
0 |
0 |